Þið munið hann Guðmund

Ég hef bloggað um bróður minn, siðlausan mann sem upphefur sjálfan sig og kennir öllum öðrum um ófarir sínar. Í hádeginu frétti ég að hann hefði skrifað á Facebook fyrir hálfum mánuði (hann er búinn að blokka mig sem spurði óþægilegra spurninga) að hann hefði gert mistök í starfi á Sólheimum sem hefðu kostað pening og að hann hefði verið rekinn. Hann skrifaði undir starfslokasamning (fær hann þá ekki pening í kveðjuskyni?). Hann sagðist aldrei fyrr hafa verið rekinn (sem er rangt) og sagðist helst geta hugsað sér að verða sölumaður því að þar hefði hann mikla hæfileika. Gott ef hann ætlaði ekki að kaupa sér bóksölubíl og fara að ferðast um landið.

Ég var búin að vara við honum á Sólheimum vegna þess að hann getur ekki hugsað í lengur en korter um neinn annan en sjálfan sig. Og ég hef líka heyrt að hann hafi ekki staðist prófin í Garðyrkjuskólanum fyrir tæpum tveimur árum heldur svindlað á lokaprófunum.

Ég vil ekki að hann vinni ekki fyrir sér en ég vil alls ekki að hann svíni á fólki þannig að ég bið ykkur að hafa augun opin fyrir Guðmundi Steinssyni sem getur vel verið sjarmerandi við fyrstu kynni.

Gummi græni á Sólheimum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband