Faðirinn í Kassanum

Stóri bróðir minn fór að sjá Föðurinn í leikhúsinu og var yfir sig hrifinn. Gott ef hann gaf honum ekki 10 af 10 þannig að ég var dálítið efins. Samt fór ég og varð líka yfir mig hrifin. Ég er þegar búin að blaðra í nokkra af hverju en ef mínir fimm dyggu lesendur eiga eftir að sjá sýninguna vil ég ekki spilla upplifuninni. Læt þó eftir mér að segja að mér fannst sýningin eftir hlé betri sem ég held að helgist af því að ég þekki ekki vel sjúkdóminn alzheimer ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ha ha - ég er þá númer eitt.

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 9.1.2018 kl. 14:20

2 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Jebbs. Og láttu mig endilega vita hvort ég skemmdi fyrir þér, hehe.

Berglind Steinsdóttir, 9.1.2018 kl. 19:04

3 identicon

Alls ekki - er leikhúslöt þessa dagana. 

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 12.1.2018 kl. 10:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband