Stafręn fasta

Ég fékk įskorun um aš taka žįtt ķ sķmalausum sunnudegi. Žetta er samt fyrst og fremst įskorun til foreldra ungra barna um aš verja deginum, og sem mestum tķma, meš börnum sķnum; hlusta, tala, leika - upplifa saman og bśa til jįkvęšar minningar. 

Margir hafa įbyggilega oršiš vitni aš žvķ žegar barn spyr foreldri einhvers, ekki vegna žess aš spurningin eša svariš sé žaš mikilvęgasta ķ heimi heldur vegna žess aš ķ žvķ felast samskipti, og foreldriš svarar: Ég veit žaš ekki en ég skal gśgla. Og barniš hrópar: „Nei, ekki gśgla!“ Žaš veit aš um leiš og foreldriš gśglar liggur leišin yfir į Facebook eša ķ tölvupóstinn eša fréttaveiturnar og samverustundin breytist ķ fjarvist į stašnum.

Netiš er komiš til aš vera og netiš er himnasending. Ég hef ekki tölu į hversu oft gśgliš hefur stytt mér leiš og ég nota nokkra samskiptamišla mér til stakrar įnęgju en ég er lķka nógu öguš til aš leiša žį hjį mér žegar ég žarf aš einbeita mér aš öšru. Ef ég er į fundi eša nįmskeiši er sķminn hljóšlaus ofan ķ tösku, en mįliš vandast aušvitaš žegar fólk žarf aš geta brugšist viš neyšartilfellum, t.d. ķ sambandi viš börn sķn. 

Allt fólk getur veriš įn įfengis og sykurs (bara dęmi) en allt fólk veršur aš nęrast į einhverju. Stafręnan er ekki lengur eins og valkvęšur munašur (sykur eša įfengi), viš notum hana óhjįkvęmilega viš leik og störf ... alla daga. Žess vegna get ég ekki lagt netiš frį mér ķ dag en žessi įskorun varš mér samt hugvekja.

Er lesandi minn e.t.v. meš tillögu aš hinu vandfetaša einstigi milli naušsynjarinnar sem stafręnn heimur er oršinn og žess aš vera laus viš óžarfann af honum einhverja parta dags?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband