Elskašu mig mest žegar ég į žaš sķst skiliš


Screenshot_20191225-210351_Instagram

Eša: Elskašu einhvern nįkominn žér žegar hann į žaš sķst skiliš. Žegar hann į žaš sķst skiliš er hann ódęll, t.d. barn sem er aš kanna mörkin, eša viškomandi lķšur einfaldlega illa og žaš brżst žannig śt. Er žaš ekki?

Vinur minn ķ pólitķk bregst oftast viš andstyggilegum athugasemdum į bloggi eša Facebook meš žvķ aš segja: Žakka žér fyrir velvildina. Žaš slęr svolķtiš vopnin śr höndum hins andstyggilega. 

Mętum illu meš góšu. Viš getum pakkaš hugsuninni inn ķ żmis orš.

En ég į bróšur sem er fjórum įrum eldri en ég, hefur aldrei rįšiš viš aš eiga pening og ekki heldur viš aš eiga ekki pening og nytsami sakleysinginn ég sem hef alltaf fariš vel meš pening og er žar af leišandi aflögufęr lįnaši honum išulega pening, sķšast 7 milljónir įriš 2008. Žaš var alltaf vitaš aš žaš vęri lįn en ekki gjöf - hver gefur lķka allt aš tveggja įra vinnu til žess aš henni sé kastaš į glę? - og nś hefur hann fengiš arf sem dekkar skuldina - enda myndi hann aldrei eignast svo mikiš sem eina milljón įn žess aš glutra henni śr höndunum - en hann kallar lįniš fyrnt og ber fyrir sig lögmann.

Ég er ekki višskiptabanki, ég er systir sem lįnaši bróšur handveš sem var gengiš aš vegna žess aš hann stóš ekki ķ skilum. Handvešiš įtti aš vera algjört formsatriši og ég var blinduš af fjölskyldukęrleik og smįvegis žvķ aš vilja ekki aš bankarnir rökušu til sķn vaxtapeningum. Nś vil ég aš hann endurgreiši lįniš įšur en hann sólundar arfinum en hann lętur ekki nį ķ sig, lokar į mig og ašra sem eru krefjandi og leikur fórnarlamb.

Hann er garšyrkjufręšingur į Sólheimum og óvirkur alkóhólisti og fręšin ķ AA hafa kennt honum aš elska sjįlfan sig umfram allt og umfram alla.

Ég ętla ekki aš elska žennan bróšur, enda ekki hęgt, og ég ętla ekki aš gefast upp fyrr en ķ fulla hnefana. Žannig įhrif hefur Gušmundur Steinsson į mig. Mešfylgjandi er skjįskot af Instagram-sķšunni hans. Svona er hann dęmigeršur, talar fagurlega og hegšar sér öšruvķsi. Kannast menn viš svoleišis śr AA-fręšunum?

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Styš aš męta illu meš góšu. Žannig į mašur alltaf möguleika į aš snśa hlutunum til betri vegar. 

Įriš

Hrafnhildur (IP-tala skrįš) 2.1.2020 kl. 10:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband