Óvišeigandi klęšaburšur?

Ég hlustaši į tvo žingmenn į Bylgjunni ķ morgun. Annar er hlynntur formlegum klęšaburši ķ vinnunni, hinn óformlegri. Sį fyrri upplifir sig hįlfnakinn ef hann er ekki meš bindi og honum finnst aš allir eigi aš vera žannig til fara. Hinum finnst undarlegt aš vera į skónum innan hśss en skiptir sér ekkert af žvķ žótt ašrir séu į śtiskónum inni.

Fyrri žingmašurinn sagši ķtrekaš: *Ég vill ... og fyrir utan hvaš žaš er undarleg hugsun aš hans vilji eigi aš rįša smekk annarra truflar oršalagiš mįlstašalinn ķ mér. Ég hef haft lķfsvišurvęri mitt af žvķ aš leišrétta mįlfar eša rithįtt žeirra sem bišja mig um žaš en er löngu hętt aš missa svefn yfir žvķ aš ašrir fari ekki eftir śtgefnum mįlstašli (žvķ sem hefur veriš įkvešiš aš sé „rétt“). Samt leyfi ég žvķ aš trufla mig žegar menn reiša upp hnefann yfir žvķ sem žeir vilja.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband