Ašskiljum rķki og kirkju

Ég veit aš sumt fólk talar viš presta sem rukka ekki fyrir vištölin. Ég veit lķka aš sumt fólk vill tala viš sįlfręšinga eša gešlękna en hefur ekki efni į žvķ. Žjónar kirkjunnar eru tengdir trś į tiltekinn guš og ekki vilja allir sįluhjįlparleitendur fara til žeirra.

Af hverju ašskiljum viš ekki bara rķki og kirkju og lįtum prestana sżna aš eftirspurn eftir žeirra žjónustu sé meiri en žjónustu hinna sįlusorgaranna?

Ég hef veriš žessarar skošunar lengi, sagši mig śr kirkjunni fyrir óralöngu vegna ógešfelldra mįla sumra prestanna og finnst tķmabęrt aš kirkjan hętti aš fį 5 milljarša į įri į fjįrlögum. Og nś kemur į daginn aš sumir prestar fį sérstakar greišslur fyrir verkin sķn!

Mér finnst žetta jafn undarlegt og aš veita opinberum starfsmönnum fįlkaoršuna fyrir aš sinna vinnunni. Mér finnst aš fįlkaoršuna eigi aš veita sparlega og žį ašeins žeim sem hafa ómakaš sig ķ žįgu almennings eša žeirra sem eiga um sįrt aš binda ķ sķnum eigin frķtķma.

Ég vęri nęstum til ķ aš ganga ķ SUS til aš tala fyrir žessu sjónarmiši af žvķ aš žar er stemning fyrir žvķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband