Gott fyrir einhvern?

Eins og gefur að skilja er fólk búið að jesúsa sig úti um allt land í dag. Margir eru búnir að ákveða að fara í alls konar reisur í sumar og velta nú fyrir sér hvort ferðir sem aðeins staðfestingargjald hafi verið greitt fyrir hækki sem nemur þessum prósentum. Ef svo fer velti ég reyndar fyrir mér hvað staðfestingargjald merki.

Ég skil ekki frekar en nokkur í kringum mig hvernig svona getur gerst en hugleiði hvort einhverjum sé hagur í þessu. Útflutningnum? Ég man að þegar dollarinn var vel yfir 100 kr. fyrir nokkrum árum var það sannarlega gósentíð hjá fyrirtækjum í ferðaþjónustu sem voru þegar búin að verðleggja ferðir það sumarið. En vill einhver hafa þetta viðkvæma sveiflukennda ástand?

Var einhver að tala um mjúka lendingu? Væri ekki nær að tala um vel ofna fallhlíf?


mbl.is Krónan lækkaði um 6,97%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband