Ég spurði í SPRON

Ég talaði við minn viðskiptabanka og spurði hverjum ég hefði gefið 800.000 krónur, sem sagt hver eignasamsetningin hefði verið. Hinn ágæti bankastarfsmaður - sem hringdi í mig - gat ekki svarað og vísaði mér í höfuðstöðvarnar(?) í Vegmúla. Mér finnst þetta svo fyrirkvíðanlegt að ég hef slegið símtalinu á frest. Ég ætla nefnilega að vera eins leiðinleg og mér er frekast unnt, spyrja og spyrja, fá skriflegt - fá að vita hvern ég styrkti svona rausnarlega.

Reyni að sofa vel um helgina og hringi á mánudaginn. Og kannski verður hún/hann ekkert nema upplýsingaþægðin ...?


mbl.is Notuðu peningamarkaðssjóði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband