Ondúlering

Ég lifi í voninni að Davíð Þór Jónsson spyrji í Gettu betur hvað orðið merki. Og hafi svarið á reiðum höndum. Ég lifi líka í þeirri von að ég geti horft á lokaþáttinn, ég hef *skæl* misst af öllum þáttunum eftir að þeir komu í sjónvarpið. Svo rammt kveður að missinum að ég veit ekki einu sinni hvaða lið keppa - enda snýst þetta í mínum augum ekki um sigurvegara. Þetta snýst um keppnina sjálfa.

Og hvað þýðir ondúlering?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú hárgreiðsla auðvitað. Að fara í ondúleringu er að fara í hárgreiðslu... Rétt eða rangt?

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 11:04

2 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Rétt. En hverjar eru orðsifjarnar?

Berglind Steinsdóttir, 29.3.2007 kl. 11:47

3 identicon

Ondúlering, pedikjúr og manikjúr eiga sér erlendar orðsifjar.

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 20:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband