Málfarsráđunautnum er vorkunn

Já, ţessi pistill er um málfarsráđunautnir.

Mér varđ litiđ á bók bókanna, Facebook, og sá ţar einhvern sem ég ţekki lćka pistil einhvers sem ég ţekki ekki. Ţađ er hin nýja, ferska og frjóa uppspretta. Hugsanlega hefđi ég getađ flett á vef Ríkisútvarpsins en ég gerđi ţađ ekki. Eftir ţessari krókaleiđ hnaut ég hins vegar um pistil íslenskukennara. Hann er frjór og skáldlegur, yrkir Jónas upp á nýtt enda Jónas ţjóđareign sem viđ megum nýta í nýjan skáldskap, endurnýta og gefa lengra líf.

Málfarsráđunautn.

Ţađ fyrsta sem ég hnýt samt um er yfirskriftin: 

4 og síđasti pistill Dags Hjartarsonar

Á.

Hverjum á ég ađ kenna um 4? Ekki Degi, hann flutti pistilinn sinn í mćltu máli. Ekki málfarsráđunautnum sem leggur stóru línurnar, markar stefnuna, svarar fyrirspurnum og veitir ráđ. Ekki nýja útvarpsstjóranum. Ekki Villa naglbít sem vísar í ţćttinum sínum öllum umkvörtunum til útvarpsstjóra. Ekki prófarkalesaranum sem er ekki ráđinn.

Kannski fyrrverandi útvarpsstjóra?

Vćri ekki hćgt ađ fá Helga Pé til ađ lesa vefinn í hljóđi međan hann fćrir hlustendum allar tilkynningar um mannamót og gleđsköp?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband