Hvaša orš ber aš varast?

Sum orš eru ofnotuš. Sums stašar heyri ég fólk oft segjast gera hluti meš žessum eša hinum hęttinum. Žaš veršur aš gera hlutina „meš sjįlfbęrum hętti“. Sérstakan hroll fę ég žegar einhver vill gera eitthvaš meš skynsömum hętti. Ég veit, persónugerving er til en hįttur getur ķ besta falli veriš skynsamlegur. Svo finnst mér gališ hvaš skżrslur segja mikiš. Hins vegar er margt hęgt aš segja ķ skżrslu af skynsemi og svo stunda sjįlfbęrni eša sżna hyggjuvit.

Žś veist hvaš ég meina. 

En ég hef ašallega veriš meš böggum hildar sķšan Bragi Baggalśtur stśtaši „upplifun“ ķ Oršbragši. Viš erum bśin aš leita dyrum og dyngjum aš orši sem kęmi ķ stašinn fyrir žaš en „reynsla“, sem kemst nęst žvķ, kemst samt ekki nįlęgt žvķ. Ég mun žvķ halda įfram aš upplifa hitt og žetta, t.d. meš feršamönnunum, en alls ekki meš neinum tilteknum hętti ...

Oršin sem ég myndi setja lóšbeint ķ tętarann ef ég réši nokkru vęru „snilld“ og „snillingur“ sem vęri synd vegna žess aš stundum eiga žau rétt į sér. En aldrei, hygg ég, sķšustu fimm įrin eša svo. Foreldri lętur ferma barniš sitt į Facebook og umsvifalaust segir vinahópurinn: „Snillingur.“ Kommon, krakkinn sagši jį žegar žaš įtti viš og lęrši kannski eitt vers eša heilręši. Ekki žar fyrir, ég gleymdi nęstum aš standa upp į višeigandi staš žegar ég var fermd ...

En til aš ókunnugt fólk haldi ekki aš ég amist viš fermingarbörnum, vinahótum, Facebook eša glensi legg ég til aš fólk prófi aš sletta dönsku og gratśleri meš fermingarbörnin. Fer ekki annars sį tķmi aš renna upp?    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband