Ólögleg gjaldtaka eša ekki

Ég veit ekki til žess aš ég žekki neinn sem ekki vill aš nįttśruaušlindum sé haldiš viš. Allir vita aš žaš kostar peninga aš gera og halda viš stķgum og giršingum, tęma ruslatunnur og žrķfa klósett. Sennilega eru allir sammįla um aš žį žurfi aš afla fjįr.

Žaš er hęgt aš gera meš žvķ aš rukka fólk fyrir žjónustu, leggja į skatta, komugjöld, selja passa eša ręna žaš. Kannski er fleira ķ stöšunni. En um žaš sem veršur įkvešiš žarf aš vera samkomulag og rķkja sįtt.

Og hringlandahįttur er haršbannašur. Hvaš sem öšru lķšur į Geysi er frįleitt, FRĮLEITT, aš rukka ekki ķ gęr, sunnudag, af žvķ aš „allir“ hafi ętlaš aš taka žįtt ķ kynningarįtakinu Leyndardómar Sušurlands en svo verši aftur rukkaš ķ dag eins og ekkert hafi ķ skorist.

Žeim sem žarf aš borga ašgangseyri finnst sér mismunaš žegar hann fréttir af nęstu gestum sem hafa ekki žurft aš borga af žvķ aš allir starfsmenn hafi „žurft“ aš męta ķ eitthvert hóf. Og svona nokkuš spyrst śt.

Jį, ég held aš „landeigendur“ viš Geysi hafi verulega vondan mįlstaš aš verja og ég held aš žaš sé bara tķmaspursmįl hvenęr žeir sjįi aš sér.

Hitt er allt annaš mįl aš žaš žarf aš finna framtķšarlausn į uppbyggingarvanda margra fjölsóttra staša į Ķslandinu góša. Hver ętlar aš gera žaš og hvenęr?

Ég er lķklega hętt aš vera leišsögumašur vegna launa og vegna skipulagsleysis en ef ég vęri į leišinni į hverasvęšiš veit ég aš ég veit ekkert hvaš ég ętti aš segja tśristunum um žessi mįl. Og žetta hefur lķka veriš vandamįl į Hakinu į Žingvöllum en žar hefur žó ašeins veriš rukkaš fyrir žjónustu - KLÓSETTFERŠIR. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband