Sá sem aldrei gerir neitt ...

... gerir heldur ekkert af sér.

Ég fékk upphringingu i vikunni með hótun um málssókn sem er engin innistæða fyrir en þetta var samt óþægilegt. 

Ég hef stigið á tær og stundum verið fullhreinskilin en ég stel ekki af fólki, lýg ekki og er almennt ekki óheiðarleg. Ég dæmi stundum en er fyrsta manneskjan til að biðjast afsökunar af hjartans einlægni þegar mér verður á í messunni.

Það er verið að reyna að þagga niður í mér með óþverraskap og þegar það gerist hefur hið illa orðið ofan á. Ég get ekki enn gefist upp en kannski verður sigurinn einhvern daginn fólginn í því. Sú stund er ekki enn komin.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband