Risessan mætt á listahátíð

Ólíkt meira dekur fannst mér að sjá risessuna vakna af værum blundi ofan á hljómskálanum í morgun.

Risessan (risaprinsessa)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Ég heyrði fréttamann á Stöð 2 kalla þetta fyrirbæri rísessuna. Ég velti fyrir hvort það geti verið rétt.

Steingerður Steinarsdóttir, 11.5.2007 kl. 21:03

2 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Ég heyrði það líka, en ég hef samt meira heyrt að orðið sé sett saman úr risa og prinsessu þannig að það væri óeðlilegur framburður. Ég hallast að því að Lóa hafi fengið rangar og/eða misvísandi upplýsingar um tilurð orðsins. Hmm?

Berglind Steinsdóttir, 11.5.2007 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband