Góði samverjinn (samúræinn?) Gummi

Á ferðalagi um Þingholtin ... hnutum við Gummi um fólk á spariskæddum bíl og Gummi hafði verið svo klókur að spariklæðast ekki þrátt fyrir jól á dagatalinu og snaraðist út á bomsunum og rétti bílinn við.

Gummi á björgunarbomsunum

Svo þurfti hann auðvitað að spjalla svolítið líka því að auðvitað þekkti hann tilfallandi fólkið ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég stökk einhvern tíma út og hjálpað einum sem hafði setið fastur fyrir utan heima hjá mér í tæpan klukkutíma. Hann losnaði um leið og Ása stál kom út og ýtti við bílnum af sínum alkunna krafti! ... hann hefði losnað fyrr hefði hann kunnað að keyra.

Oftar hef ég hins vegar staðið inni í hlýjunni og hlegið að ösnum sem kunna ekki að keyra, gefa bara í og spóla og spóla og sitja fastir fyrir utan heima hjá mér.

Svona er Ásinn stundum mikið kvikindi!

Ásinn (IP-tala skráð) 27.12.2007 kl. 15:23

2 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Þetta hefði mig aldrei grunað ........ múhahhhha.

Berglind Steinsdóttir, 27.12.2007 kl. 16:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband