Fjáröflun íþróttafélaga og kóra

Já *grmpf*, ég veit að málstaðurinn er góður en ég vil ekki kaupa misgóðan klósettpappír fyrir okurverð af því að einhver í fjölskyldunni er að fara í leiðangur til Færeyja. Ég hef alveg gert það og setið uppi með vondar birgðir í langan tíma. Ég keypti líka einu sinni Heimaeyjarkerti og stóð í þeirri meiningu að þau væru góð - en meira að segja þau brunnu illa.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, Heimaey hefur það orð á sér að fara illa út úr bruna!

LE (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 15:32

2 Smámynd: Jón Þór Bjarnason

Ráðið við þessu er að afhenda börnunum upphæðina, en taka ekki á móti vörunni ;c)

Jón Þór Bjarnason, 29.3.2007 kl. 18:14

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Heimaeyjarkerti??? Ég hef tvisvar styrkt einhver íþróttafélög með svona pappír, hann er ágætur  ----- til að þurka af speglum og rúðum.

Sigfús Sigurþórsson., 29.3.2007 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband