Kvennaathvarfið

Bróðir minn sem ég hef minnst á einu sinni eða kannski 40 sinnum hér nýlega hefur ekki mér vitanlega gert sig beran að líkamlegu ofbeldi. Hins vegar misnotaði hann traust mitt og mun e.t.v. takast að koma sér hjá að borga skuld við mig sem var 7 milljónir árið 2008 og hann gengst við en ber fyrir sig fyrningu af því að ég byrjaði ekki að rukka hann af hörku innan fjögurra ára frá lánveitingu.

Ég vann fyrir þessum peningum og ætlaði aldrei að gefa honum þá. Hins vegar er ég ekki á flæðiskeri stödd og er margbúin að segjast ætla að láta 5 milljónir renna til Kvennaathvarfsins þegar hann skilar láninu. Nú er ný frétt af einmitt Kvennaathvarfinu sem veitti örugglega ekki af smáinnspýtingu (frá mér).

Það hlýtur að muna um 5 milljónir frá einstaklingi þegar menn klöppuðu hér mikinn fyrir 90 milljóna króna landssöfnun fyrir tveimur árum. Það söfnunarfé gæti dugað fyrir þremur litlum íbúðum og mitt framlag þá fyrir baðherbergi í þeirri fjórðu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband