101 Reykjavík í sænska sjónvarpinu á morgun

Svona er ég sjálfhverf, ég hjó eftir þessu í dagskrárkynningu - sennilega út af minni 8 sekúndna ... frægð í þeirri mynd.

Góð mynd, 101 Reykjavík! Lifir enn góðu lífi 8 árum síðar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, ég hitti einmitt rúmlega fertugan Þjóðverja í síðustu viku og hann hafði séð 101 Reykjavík. Hann spurði hvort þarna væri raunsönn mynd af lífinu í 101 ...

Ásgerður (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 09:37

2 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Ef það hefði komið í minn hlut að svara hefði ég sagt: Uuu, já, þekki ekki annað.

Merkilegt annars að allur þessi þýski túristafjöld sem sækir mig heim spyr mig ekkert út í þessa mynd eða aðra menningarviðburði. Hmm?

Berglind Steinsdóttir, 26.6.2008 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband