Muna menn eftir endurskošunarįkvęšinu frį 2004?

Ķbśšalįn (sumra) bankanna meš 4,15% vöxtum sem sett voru ķ umferš 2004 eru meš įkvęši um endurskošun eftir fimm įr. Fimm įrin eru lišin į nęsta įri. Hvaš veršur žį um žau lįn? Verša vextirnir hękkašir eins og heimild er fyrir?

Hvert er smįa letriš ķ žessum kafla?

Kannski žarf ég ekki aš hafa įhyggjur af aš fólki finnist žessi öngull fżsilegur, 6,05% eru ekki lįgir vextir žegar veršbólgunni hefur veriš bętt viš.


mbl.is Kaupžing lękkar vexti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušbjörn Gušbjörnsson

Ég held aš fólk sé mešvitaš um žessa stašreynd!

Žess vegna er mjög mikilvęgt aš stimpilgjöld verši aflögš fyrir nęsta įr, žannig aš fólk geti tekiš nż lįn įn žess aš borga stimpilgjöld.

Gušbjörn Gušbjörnsson, 27.6.2008 kl. 22:42

2 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Žaš er lķklega rétt hjį žér. Ég er bara svo mikill efasemdarmašur eftir aš hafa séš fólk ana śt ķ ógöngur ķ boši bankanna.

Berglind Steinsdóttir, 27.6.2008 kl. 22:46

3 identicon

Mjög góšur punktur sem hissa į aš ekki séš meira fjallaš um og er alls ekki viss um aš allir mešvitašir um žetta.  En ég held viš getum veriš nokkuš viss um aš vextirnir verša hękkašir til samręmis viš žaš sem verša markašsvextir žegar žar aš kemur, og žaš er mjög lķklegt til aš vera umtalsvert hęrri en žeir voru įriš 2004.  Žetta mun koma illa viš mjög marga, og ofan į mikla hękkun höfušstóls vegna verštryggingar.   

Hversu aušvelt veršur fyrir fólk aš taka nż lįn skal ég ekki segja, a.m.k. ólķklegt aš į sömu kjörum og fyrir.  Held aš fólk verši aš vera višbśiš aš enn stęrri hluti af rįšstöfunartekjum heimilana muni fara ķ žennan liš ķ framtķšinni.

ASE (IP-tala skrįš) 27.6.2008 kl. 23:15

4 Smįmynd: Maelstrom

Glitnir var meš endurskošunarįkvęši į sķnum ķbśšalįnum.  Landsbankinn bauš upp į bįšar tegundir en Kaupžing var bara meš fasta vexti śt lķftķma lįnanna.

Held žetta verši algert PR fiasco hjį Glitni žegar žeir hękka vextina og aš žeir eigi eftir aš tapa miklum višskiptum į žessu.

Maelstrom, 28.6.2008 kl. 10:36

5 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Ég į mjög andstyggilega minningu frį įrinu 2006 um tilboš sem ég gerši ķ ķbśš sem į hvķldi hagstętt lįn frį Kaupžingi. Sį hęngur var žó į aš ef ég ętlaši aš yfirtaka lįniš meš 4,15% vöxtum yrši ég aš verša višskiptavinur Kaupžings, ž.e. ég varš aš gera tvennt af žrennu: stofna launareikning, fį mér greišslukort og/eša fį mér višbótarlķfeyrissparnaš. Ef ég ętlaši aš yfirtaka lįniš įn žess aš gera tvennt af žessu hękkušu vextirnir ķ 6,1%. Žaš kann aš vera aš Kaupžing ętli aš leyfa višskiptavinum sķnum sem ekki selja eignirnar aš borga įfram 4,15% vexti en žaš į ekki viš ef eigendaskipti verša. Fólk hefur veriš įtthagabundiš.

En ég trśi aš fólk verši betur į varšbergi nśna.

Berglind Steinsdóttir, 28.6.2008 kl. 12:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband